“เซนซิโอ” คลินิกกายภาพบําบัด ใจกลางอารีย์ ด้วยความมุ่งมั่นอยากที่จะเห็นคนในสังคมมีสุขภาพกายและใจที่ดีขึ้น และด้วย ประสบการณ์ที่พวกเราได้ดูแลคนไข้มามากกว่าหลายพันคนและยังคงเรียนรู้เทคนิค วิธีการทางกายภาพบําบัดอย่างต่อเนื่อง พวกเราจึงร่วมมือกันจัดตั้งคลินิกกายภาพบําบัด ภายใต้ คําที่ว่า “มากกว่าการรักษา เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” พวกเราคาดหวังให้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุขที่สุดโดยไม่มีอาการบาดเจ็บ สามารถดูแลตนเองและป้องกันการบาดเจ็บ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ผ่านคําแนะนําในการดูแลตนเองอย่างเหมาะสมจากพวกเรา พวกเราขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพกายและใจเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ของทุกคนให้ดีขึ้น – เซนซิโอ คลินิกกายภาพบําบัด –

เซนซิโอ คลินิกกายภาพบำบัด

/𝙨𝙚𝙣𝙨𝙚/

“เซนส์” พวกเราเชื่อว่าสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี เป็นรากฐานสำคัญที่จะทำให้เราดำรงชีวิตได้อย่างมีความสุข นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่เพียงแต่สุขภาพกายของคุณที่เราให้การดูแลใส่ใจเป็นอย่างมาก เราอยากมอบประสบการณ์และความรู้สึกที่ดี ผ่านบรรยากาศ การสื่อสารคำแนะนำและการบริการของพวกเราเช่นกัน เพราะเราต้องการสร้างความสุขและความอบอุ่นให้กับคุณ

/𝙨𝙚𝙣𝙨𝙚𝙞/ - せんせい

“เซ็นเซ” ในภาษาญี่ปุ่นเป็นคำที่ใช้เรียก คุณครู อาจารย์ หรือ ผู้ให้ความรู้เฉพาะทาง เรามุ่งเน้นให้ความรู้ อธิบายถึงสาเหตุและปัญหา ออกแบบโปรแกรมการรักษา แนะนำวิธีการดูแลอย่างถูกต้องและเหมาะสมที่สุดเป็นรายบุคคล เรามุ่งหวังให้ทุกคนสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่บาดเจ็บซ้ำและดูแลตนเองได้อย่างยั่งยืน

/𝙥𝙝𝙮𝙨𝙞𝙤/

“ฟิสิโอ” พวกเราคือ นักกายภาพบำบัด ให้การตรวจประเมิน วิเคราะห์ปัญหา วินิจฉัยและรักษาอาการบาดเจ็บของโครงสร้างกระดูก กล้ามเนื้อ ข้อต่อ เส้นเอ็น และเส้นประสาท ด้วยวิธีทางกายภาพบำบัด และให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนตั้งแต่ซักประวัติจนกระทั่งสิ้นสุดการรักษาในทุกๆครั้ง และติดตามอาการอย่างต่อเนื่องตลอดจนทุกคนสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและมีความสุข

Who we are

พวกเราคือ นักกายภาพบำบัด

พวกเราคือ “นักกายภาพบำบัด”

พวกเราจบการศึกษาจากคณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยมหิดล พวกเราให้การดูแลคนไข้ ด้วยวิธีการซักประวัติ ตรวจร่างกาย วิเคราะห์การเคลื่อนไหว สรุปและวินิจฉัยปัญหาอย่างเป็นองค์รวม รวมถึงวางแผนการรักษา และให้การรักษาอย่างเหมาะสมเป็นรายบุคคลด้วยเทคนิคและวิธีการทางกายภาพบำบัด อีกทั้งยังให้คำแนะนำ ส่งเสริมและป้องกันการบาดเจ็บที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต

“ความชำนาญ”

พวกเรามีความรู้ความชำนาญ เฉพาะด้าน ซึ่งผ่านหลักสูตรการอบรมเฉพาะที่ได้รับการรับรองจากสภากายภาพบำบัด เช่น การจัดการภาวะการบาดเจ็บในทางการกีฬา, ภาวะกระดูกสันหลังคด, ภาวะเต้านมคัดตึงในมารดา, ผู้สูงอายุ รวมถึงภาวะทางระบบประสาท เช่น หลอดเลือดสมอง พาร์กินสัน สมองเสื่อม เป็นต้น พวกเราจึงพร้อมให้การดูแลปัญหาเฉพาะด้านเป็นอย่างดี

เซนซิโอ คลินิกกายภาพบำบัด – S E N S E I O

พวกเราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพกายและใจเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดีขึ้น

why choose us

พวกเราอยากให้คนไข้ทุกคนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

  1. นักกายภาพบำบัดมีประสบการณ์และชำนาญการ
  2. ให้การรักษาได้หลากหลายด้าน
  3. เครื่องมือทันสมัยและได้รับมาตรฐาน
  4. ใส่ใจในทุกกระบวนการ
  5. ติดตามการรักษาอย่างต่อเนื่อง

พวกเรา มีประสบการณ์และมีความชำนาญเฉพาะด้าน มีใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ รับรองจากสภากายภาพบำบัด และใบรับรองหลักสูตรการอบรมเฉพาะหลากหลายด้าน ด้วยประสบการณ์และองค์ความรู้ เราพร้อมที่จะดูแลคุณทุกปัญหาอย่างเป็นองค์รวม ใส่ใจในทุกกระบวนการ รวมถึงการรักษาด้วยเทคนิคและเทคโนโลยีที่ได้รับมาตรฐาน ตลอดจนติดตามผล จนกระทั้งสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เรียนรู้ที่จะดูแลตนเองและไม่กลับมาบาดเจ็บซ้ำ

Customer Support

Customer Support

Typically replies within an hour

I will be back soon

Customer Support
Hey there 👋
How can I help you?
Start Chat with:
chat